Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

HẾT NỖI LO BỆNH XÃ HỘI

Hiện nay nhà thuốc chúng tôi đã có mặt tại khu vực phía bắc, với kinh nghiệm và uy tín bấy lâu nay đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước, đã thoát khỏi căn bệnh quáy ác như: BỆNH LẬU, BỆNH GIANG MAI, SÙI MÀO GÀ. Với bài thuốc đông y gia truyền của vị lương y tài hoa NGUYỄN ĐỨC THÀNH, hiện đang sinh sống tại thành phố HỒ CHÍ MINH. Với kinh nghiệm và sự tài hoa của mình bs Thành mong muốn dùng phương thuốc của mình để cứu chữa cho các bệnh nhân không may mắn, đang mang trong mình căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Hãy comment ngay với chúng tôi để các bạn chóng khỏi bệnh. Nhà thuốc cam kết nếu bệnh nhân nào sử dụng đúng liệu trình dùng thuốc mà không khỏi bệnh chúng tôi sẽ hoàn toàn trả lại số tiền mà bệnh nhân đã phải trả.

Lương y trẻ và bài thuốc chữa bệnh khó nói

Không quá khó để tìm thông tin về lương y Nguyễn Đức Thành
- người nổi tiếng với bài thuốc đông y đặc trị những căn bệnh khó nói: sùi mào gà, lậu... nhờ bài thuốc của gia đình anh Thành đã chữa trị hàng nghìn người mỗi năm. Cảm phục tài đức của lương y nhiều bệnh nhân gọi anh bằng cái tên trìu mến “vị cứu tinh của người mắc bệnh sùi mào gà, lậu”.
Trong ngôi nhà nhỏ giản dị như chính con người lương y Thành, ngồi nghe anh kể chuyện ngày vào nghề mới thấu hiểu được cái khó cái khổ của một lương y trẻ như anh. Khó khăn là vậy, nhưng bằng nghị lực và quyết tâm học hỏi anh Thành trở thành truyền nhân duy nhất của gia đình kế thừa bài thuốc gia truyền đặc trị những căn bệnh khó nói. Anh Thành nhớ lại: một lần Không quá khó để tìm thông tin về lương y Nguyễn Đức Thành- người nổi tiếng với bài thuốc đông y tình cờ lúc đi vệ sinh tôi phát hiện người bạn thân mắc bệnh sùi mào gà. Là sinh viên nghèo thời ấy chuyện ăn uống sinh hoạt còn thiếu thốn thì chuyện khám chữa bệnh quá xa vời, sực nhớ đến bài thuốc gia đình tôi gọi về nhờ các cậu ở quê tìm thuốc gửi vào thành phố rồi chế theo công thức ông nội để lại. Kỳ diệu thay, chỉ với vài lọ thuốc bôi và vài gói lá khô nấu nước uống, những nốt sùi xấu xí lặn tăm, không hề để lại một dấu vết”. Kể từ ngày chữa thành công cho cậu bạn thân anh Thành đã nhắn lòng mình sẽ theo nghề gia truyền của ông nội cứu chữa cho nhiều bệnh nhân hơn nữa.
Bằng sự cần cù chịu khó học hỏi, ngoài việc kế thừa và phát huy bài thuốc gia truyền anh nghiên cứu kết hợp y học hiện đại để bài thuốc phát huy tối đa công dụng. Hơn 10 năm nay bài thuốc của anh đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân trên toàn quốc. Bài thuốc của anh vô cùng đơn giản, không tốn kém, nhưng triệt để trong điều trị bệnh. Phương thuốc gia truyền chữa trị sùi mào gà của anh bao gồm vài lọ thuốc bôi (được chiết xuất từ tinh dầu của cây cỏ), và vài gói thuốc lá khô nấu nước lên để uống. Dược tính của thuốc bôi thấm sâu vào niêm mạc từ từ làm chết gốc rễ của sùi và kích thích những mầm mống teo đi và rụng sạch sẽ. Thuốc bôi dạng mỡ lỏng tinh dầu nên có thể tra hay bơm xịt vào sâu bên trong niệu đạo hay hậu môn mà không gây bất kỳ khó chịu, đau rát hay phản ứng phụ gì. Đặc biệt, thang thuốc uống đi kèm có tác dụng triệt nọc vi rút từ bên trong cơ thể nên bệnh khó có đường quay lại. Còn đối với bệnh lậu nhiều trường hợp kháng thuốc tây y dẫn đến mãn tính dai dẳng sau khi dùng thuốc thang của anh vài tuần thì khỏi hẳn. Trong số họ có người đã từng tốn rất nhiều chi phí vào các phòng khám lớn, thậm chí đã đi ra nước ngoài để chữa trị nhưng vẫn tiền mất tật mang, để rồi vô tình may mắn nghe tiếng của anh và nhờ chữa trị họ đã được khỏi bệnh, cảm giác như được hồi sinh, họ chỉ ước giá như được biết anh sớm hơn.
Là người chu đáo trong thăm khám và chữa bệnh, anh Thành luôn tự mình nghe điện thoại hoặc tư vấn cho bênh nhân. Tự tay anh gói thuốc, điều chế thuốc và tiếp bệnh nhân đến nhà. Anh nói trong niềm vui: “Tôi hài lòng với bản thân vì những gì mình làm và niềm hạnh phúc lớn nhất đó là mỗi khi thấy một tin nhắn, nghe một cuộc điện thoại cảm ơn của người bệnh được chữa trị khỏi tôi cảm thấy một niềm hân hoan không thể tả. Với tôi cứu người, giúp đời chính là giúp mình.”
Hãy liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn hoặc qua sdt: 0975610305 MR.Sinh
phụ trách khu vực phía bắc và miền trung.

Liệu trình và chi phí mời các bạn tham khảo:

1. Đối với bệnh sùi mào gà liệu trình điều trị vùng kín bên dưới bao gồm thuốc bôi dạng mỡ lỏng tinh dầu kéo dài trong 2 tháng, thuốc uống dạng lá khô nấu nước uống chỉ 5 ngày ( lá khô nấu sôi lên uống như nấu nước chè chứ không sắc lâu như thuốc bắc) trong giữa chừng thời gian thuốc bôi, với nam bị sâu trong hậu môn hay nữ có bị sâu trong thành âm đạo hay trong cổ tử cung thì có ống nhỏ để bơm sâu bên trong, bôi và bơm thế nào sẽ có hướng dẫn cụ thể sau khi nhận được thuốc. Tác dụng của thuốc bôi bơm là để lôi gốc rễ tìm ẩn của sùi mào gà trồi ra hết và rụng xuống thời gian để thấy nốt sùi bắt đầu rụng xuống là phải 2 tháng ( đông y chậm nhưng chắc chắn khỏi hẳn ) còn tác dụng của 5 ngày thuốc uống là để triệt nọc vi rut để sùi k tái phát, thuốc bôi không gây bất lì đau rát hay khó chịu gì ảnh hưởng đến sinh lí cơ thể. Về chi phí nam chỉ bị ở dương vật vài nốt chi phí 3 triệu 200, nếu bị nhiều nốt sùi hơn khoảng chục nốt trở lên hoặc có thêm nốt sùi ở bìu hay bẹn hay trên thân dương vật chi phí 3 triệu 800. Nếu bị cả dương vật và hậu môn chi phí 5 triệu, thuốc lấy 1 lần duy nhất khỏi hẳn và không thể chia nhỏ vì có sự kết hợp giữa bôi và uống, cũng không cấp riêng lẻ. Với nữ chỉ bị âm đạo kể cả ctc chi phí 3 triệu 800 còn có thêm ở hậu môn chi phí 5 triệu 600. Bệnh nhân đã có gia đình hay có đối tượng quan hệ lâu dài như bạn tình, người yêu phải mua thuốc cho người kia dùng luôn cho dù họ k phát nốt sùi cũng phải dùng thuốc nhất là nam giới nhiều người nhiễm vi rut HPV chỉ lây được cho bạn tình mà không nổi bệnh lên, ngược lại bệnh nhân là nam và đối tác nữ của họ không nổi bệnh lên cũng bắt buộc người nữ đó dùng thuốc không thì không thể đảm bảo bệnh khỏi hẳn về sau khi tiếp tục qua lại với đối tác. Hoặc có thể về sau không qua lại nữa nếu không lấy thuốc cho đối phương.
Nếu có SMG ở trong miệng thì phải dùng thêm 1-2 liệu trình thuốc uống riêng chi phí 4 triệu 400 chuyên đặc trị ở miệng và ở miệng không bôi thuốc chỉ uống.

2. Với các bệnh viêm tiết niệu, Chlamydia, lậu, viêm ctc ( nữ), viêm lộ tuyến ( nữ) thuốc điều trị dạng sắc uống, một liệu trình kéo dài gần 1 tháng ( khoảng 28 ngày) , người bị nhẹ chưa dùng thuốc tây điều trị chỉ trong một liệu trình khỏi hẳn người đã điều trị tây y có thể dùng đến liệu trình thứ 2 mới khỏi hẳn. Chi phí 1 liệu trình là 4 triệu 200 lấy ít nhất phải 1 trình mới thấy hiệu quả.

3. Với bệnh mụn rộp sinh dục ( Herpes) thuốc thang dạng sắc uống kéo dài 20 ngày là 1 liệu trình , dùng từ 1-2 liệu trình là khỏi hẳn chi phí mỗi liệu trình là 4 triệu.

4. Với bệnh giang mai chi phí mỗi liệu trình là 4 triệu 600 kéo dài gần 1 tháng thuốc dạng viên hoàn hoặc tán bột, dùng 1-2 liệu trình là khỏi hẳn.
Chuyển tiền qua tài khoản rồi mới gửi thuốc chuyển luôn tổng số tiền được miễn chi phí vận chuyển phát nhanh , nếu muốn nhận thuốc theo hình thức có người đến tận nơi giao thuốc thu tiền thì cũng phải chuyển đặt cọc trước ít nhất là 200 nghìn hoặc 1/3 chi phí thuốc hay 1/2 chi phí thuốc . số tiền thu gồm tổng chi phí thuốc trừ số tiền đặt cọc cộng với chi phí vận chuyển và thu hộ bưu điện tính .

1. Agribank 6300215006006 , tên Nguyễn Đức Thành, chi nhánh quận 9, TP.HCM
2. Vietcombank 0381000372323, tên Nguyễn Đức Thành, chi nhánh Thủ Đức, TP.HCM
3. Viettinbank 711A38178551, tên Nguyễn Đức Thành, chi nhánh Thủ Đức , TPHCM
4. BIDV 18110000002953, tên Nguyễn Đức Thành, chi nhánh Thủ Đức , TPHCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét